Home » 2015 » August » 3 » Huy chương của Người Mẹ
3:18 PM
Huy chương của Người Mẹ

Tối hôm qua, nằm xuống dường rồi dở chứng mình rủ vợ" mai cuối tuần đi xem phim đê", con mẹ thằng Đậu đốp lại ngay " xem cái kít". Ôi thần linh ơi ( cảm thán phong cách cô dâu 18+ tuổi), giật cả cửa mình. Tự bao giờ vợ mình lại đốp chat thế. Tại thằng con quá nghịch ngợm, hay tại vì vợ chồng mình suốt ngày chửi nhau như hát hay. haizzzz. nói tục chửi bậy nhiều quen mồm. 
Thực ra con mẹ nó nói thế ko phải ko có lý do, chẳng qua cái thành phố bắc ninh ghẻ ruồi này ko có lấy 1 rạp phim tử thế, phim thì từ thời napoleon. Nhớ lần trước cũng có xem 3D, cả rạp phim ngoài 2 vợ chồng thì còn 1 đôi nam thanh nữ tú, lợi dụng bóng tối để làm cái gì mà một số đôi cũng làm đó.Tổng cộng có 4 khán giả. hết ạ.
Ko phải mình dở chứng mới rủ. Dạo này thấy vợ gầy quá. Nghĩ lại hình ảnh cô nữ sinh đại học Hà Nội năm đầu mà thèm: da trắng, mặt xinh mà yêu thôi dồi, kết nổ đom đóm. 
Thời gian thật là nghiệt ngã, có người bạn bảo mới sinh con, con tầm dưới 2 tuổi, gia đình dễ lâm vào khủng hoảng, 1 vài năm nữa con lớn hơn, sẽ khác. Mình ngẫm cũng thấy đúng. Đôi bạn trỏe với 1 đứa con hiếu động. Suốt ngày lo cơm cháo, thuốc men, sữa bỉm. Đêm nào cũng phải thức đôi lần với cái thằng háu đói. Bảo sao ko gầm gào, thô lỗ.
Mỗi lần chạm vào bụng vợ lại xót xa. Mình thì vẫn nói với vợ" rạn da là chuyện bình thường, chả làm sao. E phải coi nó như 1 huân huy chương cao quý của người mẹ, 1 niềm tự hào" . Sự thực là thế, vết rạn da xấu xí là biểu hiện thành hình của sự hy sinh mà mỗi khi sờ vào nó, ta biết ta đã tạo ra thằng nghịch ngợm kia vất vả như thế nào.Nhiều mẹ may mắn không bị, mà vợ mình thì rạn bụng tan nát cả.
Có mẹ đẻ xong, bảo người cứ như đi mượn. Vợ mình cũng thế. Ăn linh tinh 1 chút là đau bụng, kem mua về để tủ cũng chỉ thẳng bếu bụng này xơi. Hỏi vk sao ko ăn đi thì kêu lạnh, ko ăn đc. Đầu óc thì kêu váng đầu suốt ngày. Ngồi máy tính tí là váng đầu, nghe nhạc to thì váng đầu, ko chịu được. Bảo uống thuốc cho nhanh khỏi thì cãi ko uống, kêu uống vào nó vào sữa, ảnh hưởng đến con. Nửa đêm khều vk làm 1 phát thì ko sao. Ấy mà động hnay a tăng ca, cho a sút phát nữa. thế là y rằng kêu đau lưng hàng tuần.

Category: Tản mạn | Views: 402 | Added by: Admin | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar